Khách sạn Đối diện JW Marriott Hotel

Thg 1127

Khách sạn Đối diện JW Marriott Hotel

Tâm LêTin tức

Marina Hotel Hanoi – khách sạn Hàn Quốc đạt chuẩn 3 sao với lối kiến trúc hiện đại tinh tế, phòng ở theo chất lượng Châu Âu, nội thất Hàn Quốc sang trọng, tầm nhìn bao quát thành phố với 100% phòng sở hữu ban công rộng  đón view hướng nhìn thẳng tới JW Marriott.

Bởi Marina Hanoi Hotel tọa lạc ở vị trí đắc địa đối diện với khách sạn JW Marriott.
JW Marriott Hotel là khách sạn 5 sao – một địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc họp, hội nghị và các sự kiện lớn cả trong  và ngoài nước. Vì là khách sạn 5 sao nên Marriott có giá phòng rất đắt, nhiều khi còn là hết phòng cho bạn lựa chọn mỗi khi đến nghỉ ở Hà Nội. Đừng lo, vẫn còn Marina Hotel đồng hành cùng bạn. Tuy chỉ là khách sạn 3 sao nhưng chất lượng dịch vụ 4 sao, cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ như phòng họp, gym, massage hay ẩm thực phù hợp cho mọi khách Việt, Hàn Và Âu.

Và một điều vô cùng quan trọng đó là Marina Hotel chúng tôi nằm ngay đối diện JW Marriott Hotel, nên khi bên JW Marriott Hotel phòng quá đắt thì bạn có thể lựa chọn phòng bên khách sạn chúng tôi làm nơi cư trú. Nên mọi hoạt động như hội họp, sự kiện đặt trước bên JW Marriott Hotel thì bạn vô cùng thuận tiện di chuyển sang bên đó khi mà lựa chọn cư trú ở khách sạn Marina. Mọi vấn đề của bạn sẽ đều trở nên tốt đẹp hơn.

Marina Hotel chúng tôi tự hào là một khách sạn có đội ngũ nhân chuyên nghiệp thành thạo 3 thứ tiếng (Việt Nam – Hàn Quốc – Anh), luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ chu đáo 24h trong ngày và 365 ngày trong năm. Tạo không khí gần gũi, ấm áp để khách luôn cảm nhận như ở trong chính ngôi nhà của mình trong những chuyến du lịch và công tác khi dừng chân nghỉ ngơi tại khách sạn chúng tôi.